uy nhiên, nhà tư vấn bán lẻ Steve Dennis lại cho rằng đây là "chiêu trò" của các thương hiệu. Họ gây khó khăn như vậy vì muốn tạo cảm giác "độc quyền". "Hầu hết các cửa hàng đều không quá đông khách. Hàng dài đợi mua sắm có thể thấy ở Texas. Tại đây, người dân không còn quan tâm về Covid-19 nữa", ông nói.
Tuần trước, một giám đốc cấp cao của Chanel đã gây xôn xao khi tiết lộ rằng công ty có kế hoạch mở các cửa hàng độc quyền ở châu Á vào năm tới cho khách hàng VIP. Họ đang tuyển dụng 3.500 nhân viên mới cho kế hoạch này.
Giám đốc tài chính Philippe Blondiaux của Chanel chia sẻ: "Mối bận tâm lớn nhất của chúng tôi là bảo vệ khách hàng, đặc biệt là khách quen. Chúng tôi sẽ đầu tư nhiều vào vấn đề an ninh để phục vụ họ chu đáo nhất có thể".
No comments:
Post a Comment