Mới đây, tờ Jing Daily đã liệt kê ra danh sách những gương mặt quảng cáo xứ tỉ dân gây thất vọng. Các tập đoàn quốc tế sẵn sàng chi tới 146.000 đô la (hơn 3 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng về các siêu sao trên mạng xã hội. Đổi lại, họ yêu cầu người nổi tiếng cống hiến hết mình trong công việc. Các ngôi sao thường phải làm việc đến kiệt sức thông qua các hợp đồng chi tiết, bao gồm các buổi tập khắc nghiệt, lịch trình kín mít cùng danh sách dài những việc họ bị cấm ngoài đời tư.
Thông thường, các điều luật bao gồm nghiêm cấm sử dụng rượu bia, chất kích thích, tiệc tùng qua đêm cũng như không được yêu đương. Hình ảnh trong sạch là yếu tố quyết định trong việc tìm kiếm các gương mặt đại diện của các nhãn hàng xa xỉ.
https://duybrandbeginner.blogspot.com
https://duybrandbeside.blogspot.com
https://duybrandbest.blogspot.com
No comments:
Post a Comment