Ngành kinh doanh dựa trên sự hưng phấn này có dòng chảy song song gây tò mò - trong thế giới thời trang cao cấp siêu sang.https://www.duybrand.com/
"Những bộ sưu tập có lượng phát hành hạn chế từ lâu đã luôn là điểm nhấn của thương hiệu sang trọng," Avery Booker, CEO của Enflux, một công ty công nghệ dữ liệu cho phép các công ty dự đoán xu hướng và hành vi người tiêu dùng, giải thích.
Chẳng hạn như trường hợp nhãn hiệu túi xách Birkin, thương hiệu phụ kiện huyền thoại của nhãn hàng thời trang Pháp Hermes.
Túi xách của thương hiệu này được giới săn lùng túi xách tay coi như "chén thánh". Giá bán lẻ rẻ nhất của một chiếc túi Birkin trực tiếp từ Hermes phân phối có giá xấp xỉ 10.900 đô la Mỹ, theo Evelyn Fox - đồng sáng lập Baghunter, trang web bán túi xách trên mạng. Những phiên bản hiếm có thể lên đến hàng trăm ngàn đô la. Chúng vẫn luôn được giá
https://duybrandbetter.blogspot.com
https://duybrandbig.blogspot.com
https://duybrandbird.blogspot.com
No comments:
Post a Comment