Theo Tatler, những vị khách VIP của các thương hiệu xa xỉ thường được hưởng nhiều đặc quyền, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước hay được đưa đón bằng máy bay riêng mỗi khi đi mua sắm. Mỗi thương hiệu sẽ có cách chăm sóc khách hàng đặc biệt khác nhau. Nhưng có một điều chắc chắn rằng họ sẽ đảm bảo khiến những vị khách này cảm thấy mình được đặc cách, ở vị trí cao hơn.
Lianne Lam, một trong những vị khách hàng đầu VIP của Chanel ở Hong Kong cho biết: “Chanel chiều chuộng tôi bằng những món quà bất ngờ vào ngày sinh nhật. Nếu tôi ghé thăm cửa hàng tại khách sạn Peninsula trong tháng sinh nhật của mình, các nhân viên sẽ mang bánh ra, hát và phục vụ trà”. Những vị khách VIP như bà Lianne được các thương hiệu xa xỉ dành cho sự đối xử đặc biệt không chỉ vì họ tiêu nhiều tiền, mà họ cũng được coi là những người quảng bá tốt nhất cho thương hiệu. Trong một số trường hợp, họ còn trở thành bạn của nhân viên kinh doanh, giám đốc điều hành và thậm chí cả đội ngũ thiết kế thương hiệu.
https://duybrandbeside.blogspot.com
https://duybrandbest.blogspot.com
https://duybrandbetter.blogspot.com
No comments:
Post a Comment